Hvaš er eiginlega aš??

 

Śff hvernig er hęgt aš gera svona?   Spurning hvort er verra fyrir fjölskylduna aš dóttirin er įstfangin af manni sem er ekki samžykktur af fjölskyldunni eša eiga fjölskylduföšur, son og föšurbróšur sem eru naušgarar og moršingjar.   Ég bara įtta mig ekki į žessu sišferši enda er ég alin upp viš ašrar ašstęšur en žessir menn.  Mér er alveg sama um alla siši og hefšir žegar kemur aš misžyrmingum, naušgunum og moršum.  EKKERT réttlętir slķkar gjöršir.

Ég verš sorgmędd, vanmįttug, reiš og leiš innra meš mér žegar ég heyri af svona ógeši. 


mbl.is Dęmdir ķ lķfstķšarfangelsi fyrir sęmdarmorš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér var einhvertķma sagt aš stelpur vęru umskornar į LHS ef žęr tilheyršu įkvešnum trśarbröšum sem žęr tilheyršu. Ég ętla ekki aš stašhęfa aš žetta hafi veriš gert eša og žį hvort žetta er stundaš enžann dag ķ dag. Ég sé nefnilega ekki aš hęgt sé aš réttlęta žann verknaš ķ skjóli trśarbragša, hvaš svo sem viš ķslendingar teljum okkur umburšalynda gagnvart žeim. 

Vilberg Tryggvason (IP-tala skrįš) 20.7.2007 kl. 13:41

2 identicon

Žaš žekkist lķka svipaš sišleisi hér į ķslandi viš eigum eitt stikki steingrķmur njįlsson og žaš er alveg sama hversu mörg lķf hann hefur eišilagt žį er rétta kerfiš hér į ķslandi paradķs fyrir svona menn fį kannski 3 mįnuši og svo sleppt veršur sonur minn eša žinn kanski nęstur.

žó viš séum alin upp į ķslandi er ekki žar meš sagt aš viš seum ekki sišblind.

Borad (IP-tala skrįš) 20.7.2007 kl. 14:00

3 Smįmynd: Lindan

Geri mér full grein fyrir aš brenglun į sišferši er hvar sem er ķ heiminum.  Meina bara aš ég žekki ekki žessa menningu og get žvķ alls ekki sett mig ķ spor žessa fólks sem lifir viš žetta alla daga.

Nś bara žekki ég ekki hversu margir eru umskornir į Ķslandi į hverju įri.  Veit žó aš žaš er bannaš aš umskera konur.  Hef haldiš aš karlmenn vęru bara umskornir hér į landi ef žaš vęri ķ lęknisfręšilegum tilgangi.   En hvaš veit ég ;-)

Lindan, 20.7.2007 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband