Akureyrķska leišin til skammar.

 

Ég er svo yfir mig bit yfir žvķ aš žaš eigi aš vķsa fólki į aldrinum 18-23 įra frį tjaldsvęšum hérna į Akureyri um verslunarmannahelgina.  Į sama tķma og bošiš veršur uppį unglingadansleik fyrir 16 įra og eldri žį į aš meina ungu fólki aš tjalda ķ bęnum.   Er žessi dansleikur žį bara fyrir žį sem bśa ķ bęnum, geta gist ķ hśsum eša eiga börn??  Ég held aš meš žessu sé variš aš żta undir ölvunarakstur žar sem ungt fólk žarf aš tjalda nokkuš langt frį bęnum.  Aš sjįlfsögšu veršur ekki bošiš uppį strętóferšir frį mišbę Akureyrar og KA heimilinu aš žessum tjaldsvęšum. 

 "Dagskrį hįtķšarinnar er mišuš viš fjölskyldufólk og žvķ er ešlilegt aš žaš hafi allan forgang į tjaldsvęšum og tryggt verši aš žar sé hęgt aš dvelja ķ friši og spekt. Aš sjįlfsögšu er ungt fólk einnig bošiš velkomiš į hįtķšina, hvort heldur sem er um aš ręša ungt fjölskyldufólk, unglinga ķ fylgd meš forrįšamönnum eša unga Akureyringa. Žessi hópur mun finna margt viš sitt hęfi ķ dagskrį helgarinnar, auk žess sem efnt veršur til įfengislausra dansleikja eins og ķ fyrra."         Stal žessari klausu af www.akureyri.net   Samkvęmt žessu getur par um tvķtugt ekki fengiš aš tjalda ķ bęnum žvķ aš žaš liggur ķ augum uppi aš žau verša bara meš eitthvaš vesen.  Dahhhh..... Arghh....   Mį mismuna fólki svona??

Mér finnst aš Akureyringar eigi aš įkveša hvort žeir ętli aš halda žessa hįtķš eša ekki.  Ef halda į hįtķš um verslunarmannahelgar žį į aš sjįlfsögšu aš gera žaš vel og bjóša alla velkomna.   Fólk man enn eftir žvķ žegar forsvarsmašur tjaldsvęšisins hérna ķ bęnum talaši um gestina sem skrķl į mešan Eyjamenn tölušu um Žjóšhįtķšargesti, žetta var fyrir nokkrum įrum.      Ég skil aš žaš fari ekki saman aš hafa djamm tjaldsvęši ķ mišri ķbśšabyggš en aš banna žessum aldurshópi aš tjalda ķ sveitafélaginu er ekki aš takast į viš vandamįliš.  

Akureyringar eru mestu sveitamenn sem ég žekki žegar kemur aš žvķ aš taka į móti gestum sem koma til bęjarins.   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: dvergur

Mįliš er aš Akureyrarbęr gefur leyfi fyrir skemmtanahaldinu, en vill ekki taka į neinum mįlum varšandi žessa helgi. Ef ég skil hlutina rétt, žį er ašeins tjaldstęšiš viš žingvallastręti į vegum Akurerarbęjar. Meš afstöšu sinni reyna žeir aš koma vandanum į ašra ašila s.s. žį er reka tjaldstęšin aš Hömrum og Hrafnagili og ég veit aš žeir eru ekki hrifnir af žessu fyrirkomulagi. 

Mér finnst merkilegt aš ef reynslan af sérstöku tjaldsvęši var svona slęm sķšast, hvers vegna žaš sé ekki dreginn lęrdómur af žvķ og reynt aš gera betur. Įstandiš veršur lķklega mun verra meš žessum hętti žvķ žeir sem ekki fį inni į tjaldsvęši reyna aš bjarga sér meš öšrum hętti.

dvergur, 1.8.2007 kl. 01:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband