Er mbl.is aš breytast ķ Séš og heyrt?

 

Frįbęrt fyrir žetta par aš trślofa sig en spurning meš fréttagildiš samt.  Ég er handviss um aš Jón Jóns trślofaši sig lķka um helgina en ég žarf ekkert aš lesa um žaš į mbl.is.   Ég hef alltaf litiš į mbl.is sem virtan fréttamišil en visir.is hefur veriš meira ķ slśšurdeildinni.  Undanfariš hefur mér fundist mbl.is vera aš sķga nišur į sama plan og slśšurmišlarnir og žykir mér žaš mišur.   Aušvitaš vel ég bara hvaš ég les og lęt žetta nś ekki hafa įhrif į lķšan mķna en mér leišist žetta rétt į mešan ég er aš skrolla nišur sķšuna.

 


mbl.is Trślofaši sig į Breišafirši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér fannst nś samt gaman aš fį žessar fréttir og grunar aš žaš sama eigi viš marga Skagamenn og įhugamenn um knattspyrnu sem muna vel eftir George Kirby, og er ekki sammįla žvķ aš žetta eigi eitthvaš skylt viš slśšurblašamennsku.

bjarni (IP-tala skrįš) 29.7.2007 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband