Ber ég þá enga ábyrgð ef ég sef hjá giftum??

 

Dem að vera ekki búin að fá að vita þetta fyrr...... hehe...

Siðblinda, kæruleysi eða hvað?

Ef ég stend fyrir utan hús sem vinur minn hefur brotist inní og tek á móti tölvu sem hann réttir mér út um gluggann er ég þá ekki að stela?  Er það bara vinurinn sem er sekur því hann braut rúðuna og sótti tölvuna en ég bara stóð þarna og tók við henni?      Ég held ekki en kannski lítum við bara svona misjafnt á þetta.  


mbl.is Loos segir Beckhamhjónin standa í þakkarskuld við sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Góða helgi

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 13.7.2007 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband